Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Hướng dẫn mua hosting iPage MIỄN PHÍ. Giải pháp siêu tiết kiệm cho các bạn đang Kiếm tiền Online

Chào các bạn, hôm nay mình hân hạnh được giới thiệu với các bạn chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm : MUA HOSTING HOÀN TIỀN 100% VÀ TẶNG KÈM 1 DOMAIN .COM SAU 30 NGÀY - từ nhà cung cấp hosting iPage.
Tức là bạn được sở hữu dịch vụ này 1 năm mà không hề mất tiền.
Tại sao lại như vậy? Xem bên dưới mình sẽ giải thích sau nhé.
Như các bạn cũng biết. Để có thể xây dựng một Website thì chúng ta phải có 2 thứ : Domain và Hosting. Tuy nhiên, tùy nhu cầu mỗi người dùng website để làm gì ( Làm web bán hàng, Blogging, Forum, SalePage, Làm Affiliate, Niche, Google Adsense, v...v... ) Đi kèm với đó. Họ cần phải có 1 Hosting tốt và ổn định, tốc độ load nhanh, không bị down server, đội ngũ support chuyên nghiệp ... ngoài ra còn nhiều yếu tố khác. 
[​IMG] ​

Hosting iPage là gì? Tại sao tôi nên sử dụng hosting iPage?
Xem xếp hạng các Hosting uy tín tại đây : http://www.top10bestwebsitehosting.com/
  • Giá cả phải chăng - Với chi phí 0.99 USD/tháng ( $23.88/năm ) với một hosting có chất lượng thì quả là một cái giá đẹp. Bên cạnh đó, bạn luôn tìm thấy cơ hội thuê hosting với giá tốt qua những chương trình khuyến mãi gần như là thường xuyên.
  • Đáng tin cậy - Được nhiều khách hàng chứng thực và hơn 1 triệu website trên internet đang sử dụng dịch vụ này, và với thời gian thành lập từ 1998, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng hosting của iPage.
  • Không giới hạn - Với dung lượng lưu trữ, băng thông và tên miền thêm vào là không giới hạn, bạn có thể add nhiều tên miền vào cùng 1 tài khoản hosting.. Cực kỳ tiết kiệm và thích hợp với các Blogger đang có kế hoạch xây dựng một loạt trang web với giá cả phải chăng.
  • Chất lượng Hỗ trợ kỹ thuật - Được cái là thời gian support kỹ thuật của iPage Hosting là khá nhanh chóng, vì họ luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên túc trực 24/7. Bạn sẽ không phải lo nếu website của bạn giữa đêm gặp vấn đề gì đó cần hỗ trợ khẩn cấp.
  • Hướng dẫn trực tuyến - Với các công cụ hỗ trợ trực tuyến như Live chat, các video hướng dẫn... bạn sẽ được từng bước làm quen và làm chủ toàn bộ hệ thống giao diện hosting của mình.
  • Hosting thân thiện với môi trường - Điều này xem ra không có liên quan gì đến chất lượng hosting cả, nhưng nếu bạn là một nhà hoạt động môi trường hoặc có tinh thần bảo vệ môi trường, iPage Hosting chắc chắn sẽ tạo được không ít thiện cảm cho bạn. Các máy chủ của iPage Hosting được cung cấp năng lượng 100% bằng năng lượng gió, sử dụng bộ vi xử lý điện áp thấp và phần cứng để giảm phát thải cacbon và hiệu ứng nóng lên toàn cầu.
[​IMG]
Bảng so sánh giá của IPAGE.COM và các tính năng 

Tại sao tôi lại được tặng Hosting iPage và tặng kèm domain MIỄN PHÍ???
Đơn giản vì nếu bạn đăng kí thông qua link giới thiệu của mình thì IPAGE đã trả cho mình một khoản hoa hồng từ bạn. Và mình sẽ gửi lại một phần hoa hồng đó cho bạn. Số tiền đó đúng bằng số tiền bạn bỏ ra để mua gói host này. Tức là bạn đã mua được hosting ipage.com miễn phí một năm luôn nhé.
Qua những phân tích trên các bạn đã thấy được vì sao nên đăng ký hosting iPage rồi đúng không?Cách mua hosting ipage miễn phí 12 tháng như thể nào bạn hãy đọc tiếp phần dưới đây :
Tại sao lại hoàn tiền trong 30 ngày. Mà không phải bây giờ hay 69 ngày :3 

Do trong khoảng 30 ngày người mua có thể yêu cầu trả lại tiền từ bên hosting iPage nếu không vừa lòng ạ. Nên phải chờ hết thời gian trên mình mới hoàn tiền lại cho các bạn được nhé ^^.

A. Điều kiện nhận ưu đãi :
+ Phải có thẻ VISA hoặc PayPal dùng để thanh toán 
+ Phải có ít nhất 600.000vnđ trong tài khoản -Vì giá của Hosting là $23.88 (thời hạn 1 năm) 
+ Chưa từng đăng ký hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào bên nhà cung cấp iPage 
+ KHÔNG trả lại Hosting ( Refund ) cho iPage.com trong 30 ngày.

B. Hướng dẫn mua Hosting iPage : 
  1. -> NHẤN VÀO ĐÂY <- để bắt đầu truy cập vào trang chủ của iPage
  2. Nhấn vào Sign Up Now ( hình dưới )

[​IMG]

Bước 3. Nếu đã bạn đã có domain ( tên miền ) thì nhấp ô dưới và điền domain vào xong nhấn Continue . Nếu chưa có, các bạn có thể đăng ký cho mình 1 domain .COM hoàn toàn miễn phí luôn nhé, điền được domain như ý thì nhấn Check Availability để xem domain đó có người đăng ký chưa. Nếu chưa thì là ok .

[​IMG]

Bước 4. Sau đó các bạn điền đầy đủ thông tin như hình bên dưới. Mấy bước như Zip code , card security code,... Mình nghĩ chắc các bạn cũng biết nên mình ko hướng dẫn nha. “ Cái gì không biết thì tra Google :D “
[​IMG]

Bước 5. Sau khi điền xong, kéo xuống Trong mục Purchase Information bên dưới, các bạn sẽ chọn cái 1 NĂM thôi giá là $23,88 nhé. Và bỏ luôn mục “ Domain Privacy $9.99/year “ nằm ở cuối cùng đấy. ( Hình bên dưới )
[​IMG]

Kéo xuống tiếp tục sẽ thấy mục “ Website Essentials “. Tương tự các bạn bỏ hết các dịch vụ của nó luôn. Làm sao cho khi nhìn xuống phía cuối chỉ thấy phẩn Total ghi là : Total : $23.88 - Là OK. ( Hình bên dưới ).

[​IMG]
XONG RỒI kéo xuống nhấn CHECK OUT nhé. OK vậy là các bạn đã thanh toán thành công Hosting. Trong vòng 5 phút họ sẽ gửi email xác nhận thành công và thông tin đăng nhập vào Email bạn đã khai báo bên trên. BƯỚC 6 : QUAN TRỌNG 
Sau khi các bạn nhận được email xác nhận thành công. Các bạn phải chuẩn bị 1 mẫu sau :
1/ Chụp lại Hóa đơn đã thanh toán

2/ Ghi giúp mình tên domain bạn đã mua
3/ Email của bạn đã đăng kí với Ipage
4/ Thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn lại từ mình.

Sau đó gửi tất cả vào tin nhắn vào
Fanpage của Thông Tin Công Nghệ : https://www.facebook.com/Thongtin24h.Online/
Hoặc : 
Gửi email vào địa chỉ : khangmmo0@gmail.com 
Call mình : 0906.390.265 ( Khang ) 
Skype : Kait.lam14 
để mình xác nhận chính xác các bạn đã mua hàng thành công rồi, sau đó mình sẽ gửi mail lại cho các bạn và sau 30 ngày mình sẽ gửi lại 100% số tiền mà các bạn đã bỏ ra để mua hosting theo đúng thông tin tài khoản các bạn đã gửi trong mail. Chương trình này sẽ bắt đầu mở khuyến mại này từ ngày 01/8 đến 25/8. Và tiếp tục mở lại vào ngày mùng 1 các tháng tiếp theo. Xin cảm ơn các bạn đã xem, chúc các bạn có 1 ngày làm việc và học tập thật hiệu quả. 
Thân, 
Khang. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét